Công ty tiếp nhận những thông tin phản ánh của Phụ huynh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Trường học (đối tác) của Schoolisting cung cấp không đúng với mô tả trên website, Phụ huynh không sử dụng được ưu đãi của các trường và các tranh chấp khác liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ trên Schoolisting.vn.
- Schoolisting có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người Sử Dụng giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng trang web https://www.schoolisting.vn.
- Thời hạn giải quyết khi có khiếu nại, tranh chấp phát sinh là 2 tuần, theo quy trình cụ thể như sau:
Bước 1: Khi có tranh chấp xảy ra (từ 3 đến 5 ngày):
- Người gửi khiếu nại tranh chấp có trách nhiệm cung cấp các chứng cứ thông tin xác thực liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn.
- Schoolisting có trách nhiệm kiểm tra các chứng cứ, thông tin mà bên khiếu nại đưa ra và có phản hồi thông qua hệ thống đã nhận khiếu nại.
Bước 2: Giải quyết tranh chấp (từ 4 tới 6 ngày):
- Trong trường hợp tranh chấp phát sinh đã được chứng minh từ lỗi của một Người Sử Dụng xác định, Schoolisting sẽ có biện pháp xử lý thích hợp hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ sai phạm. Schoolisting sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ bài viết, bình luận của Người Sử Dụng đó trên trang web https://www.schoolisting.vn, đồng thời yêu cầu Người Sử Dụng đó phải công khai xin lỗi bên có quyền bị xâm phạm.
- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ trao đổi giữa các bên, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của mình.
Bước 3: Nghĩa vụ thông báo (2 ngày): Sau khi giải quyết xong tranh chấp, các bên tranh chấp có trách nhiệm thông báo cho Ban quản trị Schoolisting.
- Người Sử Dụng có thể gửi khiếu nại về địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH SCHOOLISTING
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Detech Tower, số 8, phố Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2,
Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Email: [email protected]
Số điện thoại: 0989281099